SƠN COMPO SILICONE W55 - HÃNG SƠN SKK ĐẾN TỪ SINGAPORE

SƠN COMPO SILICONE W55 - HÃNG SƠN SKK ĐẾN TỪ SINGAPORE

Một trong những ưu điểm đặc trưng của sơn Silicone và được thể hiện rõ trên tên gọi là khả năng chống thấm hiệu quả giúp ngăn ngừa nước xâm nhập vào bề mặt tường, tránh hiện tượng bong tróc và phồng rộp đồng thời lại có hiệu ứng lá sen giúp nước trong tường bay hơi ra ngoài. Nhờ đó sơn rất phù hợp cho các công trình nhà cửa ở khu vực có khí hậu mưa nhiều hoặc độ ẩm cao, đặc biệt là trong môi trường biển vùng duyên hải ven biển.

Sơn silicone chống thấm là gì?

Sơn Silicone chống thấm là một loại sơn ngoại thất hiệu suất cao với nhựa Silicone làm chất kết dính. Nhờ vào chất kết dính này, lớp sơn có khả năng thẩm thấu cao nhưng vẫn cho phép hơi nước thoát qua, đồng thời chống bám bụi tuyệt vời và hoàn toàn chống thấm nước. Sơn Silicone chống thấm có hiệu quả vượt trội hơn so với sơn acrylic thông thường nên được khuyến khích sử dụng cho các công trình ngoại thất, đặc biệt là các các công

Sơn Silicone chống thấm thường dùng để phủ lên lớp sơn bóng hoặc các lớp sơn nền nội thất và ngoại thất.

 

Đặc tính vượt trội của sơn Silicone chống thấm

Sơn Silicone chống thấm có khả năng chống lại sự kiềm hóa, tia tử ngoại, bụi bẩn cao

Sơn Silicone chống thấm ngăn ngừa sự suy giảm bề mặt do các chất kiềm có trong xi măng hoặc bê tông gây ra, giúp lớp sơn bám chặt và không bị phai màu. Ngoài ra sơn còn hạn chế tác động của ánh sáng mặt trời, giúp giữ được độ bền và màu sắc lâu dài, phù hợp cho những công trình tiếp xúc trực tiếp với môi trường ngoài trời.

Chống thấm tốt

Một trong những ưu điểm đặc trưng của sơn Silicone và được thể hiện rõ trên tên gọi là khả năng chống thấm hiệu quả giúp ngăn ngừa nước xâm nhập vào bề mặt tường, tránh hiện tượng bong tróc và phồng rộp. Nhờ đó sơn rất phù hợp cho các công trình nhà cửa ở khu vực có khí hậu mưa nhiều hoặc độ ẩm cao.

Chống nấm và tảo

Với ưu điểm chống nấm và tảo của sơn Silicone chống thấm giúp cho bề mặt tường giữ được trạng thái sạch sẽ và thẩm mỹ trong một thời gian dài, đặc biệt ở những nơi có độ ẩm cao – môi trường thuận lợi cho nấm và tảo phát triển.

Dễ thi công

Sơn Silicone chống thấm được thiết kế để thi công dễ dàng bằng cọ, con lăn hoặc máy phun, tiết kiệm thời gian và công sức.

Quy trình thi công của sơn Silicone chống thấm

Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt phải khô, không bị bẩn, không bám bụi, dầu, mỡ cũng như các tạp chất khác. Đối với bề mặt bị bong hoặc bị nứt, cần xử lý bằng bả xi măng chuyên dụng của chúng tôi.

Bước 1: sử dụng cọ / con lăn. Đối với lớp sơn thứ nhất và thứ hai, pha loãng với 0 – 10% nước

Bước 2: sử dụng súng phun thường. Pha loãng với 10 – 15% nước. 

Bước 3: Quy trình làm sạch. Vệ sinh dụng cụ bằng nước ngay sau khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về sơn Silicone chống thấm. Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn.

Phụ lục