SƠN GIẢ ĐÁ LUXDECO LÀ GÌ? - ĐẶC ĐIỂM SƠN GIẢ ĐÁ LUXDECO

SƠN GIẢ ĐÁ LUXDECO LÀ GÌ? - ĐẶC ĐIỂM SƠN GIẢ ĐÁ LUXDECO

Sơn giả đá Luxdeco là lựa chọn lý tường cho những công trình mang phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại tạo cảm giác dễ chịu bởi những vết loang xám trắng đẹp mắt và nhã nhặn. Màu sắc sơn mộc mạc nhưng mang một phong cách độc đáo riêng nhưng cũng có tính nghệ thuật cao đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng.

SƠN GIẢ ĐÁ LUXDECO LÀ GÌ?

Sơn giả đá Luxdeco là dòng sơn nhập khẩu từ Thượng Hải với thành phần chính là đá tự nhiên và acrylic. Màu sơn tự nhiên của đá đảm bảo khả năng chịu nhiệt, khả năng chống phai màu và lão hóa của lớp phủ, kéo dài độ mới bền cho các tòa kiến.

ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SƠN GIẢ ĐÁ LUXDECO

TÍNH THẨM MỸ CAO

Sơn giả đá Luxdeco là lựa chọn lý tường cho những công trình mang phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại tạo cảm giác dễ chịu bởi những vết loang xám trắng đẹp mắt và nhã nhặn.

Màu sắc sơn mộc mạc nhưng mang một phong cách độc đáo riêng nhưng cũng có tính nghệ thuật cao đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng.

ĐỘ BỀN CAO

Sơn giả đá Luxdeco chịu được va đập, mài mòn, và các tác nhân từ môi trường như tia UV, nhiệt độ khắc nghiệt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình.

Dễ thi công

Màu sắc đã phối sẵn và dùng máy phun áp lực dễ dàng tạo nên bề mặt sơn đá phù hợp với từng gu thẩm mỹ

CHỐNG Ố BẨN, CHỐNG MỐC VÀ CHỐNG MỐC

Sơn giả đá Luxdeco với 2 lớp keo phủ có khả năng chống ố bẩn, chống mốc và chống mốc bảo vệ bề mặt sơn khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

TÍNH ỨNG DỤNG CỦA SƠN ĐÁ LUXDECO

Sơn đá Luxdeco có thể ứng dụng cho đa dạng các loại công trình. Từ công trình dân dụng đến thương mại, trong kiến trúc cổ điển và hiện đại và cả trang trí nội thất và ngoại thất. 

QUY TRÌNH THI CÔNG

Quy trình thi công sơn đá Luxdeco bao gồm 4 bước:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt. Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công

Bước 2: Làm phẳng bề mặt và sơn lót kháng kiềm

Bước 3: Thi công sơn giả đá

Bước 4: Hoàn thiện bằng keo bóng

Trên đây là những thông tin về sơn đá Luxdeco. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. 

Phụ lục